Random Thoughts · Uncategorized

Walang Title

Hi people. I just want to talk about my day. It was nothing unusual, uninteresting, boring and I know you don’t give a fck about it… but I want to share it here. I’m talking to myself here naman anyway saka blog ko ‘to. Bakit ba? Lol.

So ayun nga. Dapat today walk-in applicant ang peg ko with Kim, Mikee and Judy Ann (my college friends) sa Eastwood kaso may appointment Nanay ko sa Doctor nya supposedly eh last week pa kaso MIA si Dra. edi shing! at wala syang kasama kaya ako na lang.

8:45AM nasa hospital na kami, 9:00AM ang start ng session ni Dra. Pagkarating namin, ang dami nang nag-aantay. Siguro kasi 2 weeks daw wala si Dra. kaya tambak sya ng patient. But we didn’t expect na ganun katagal! Like, 11:30 na pero nasa number 1 pa rin and we’re number 15! Can you imagine how long we’ll be waiting? We decided to have a lunch outside since matagal-tagal pa naman. By 3:15PM, thank you Lord at tinawag na kami.

giphy-5

Nacheck up na si Mother, may ipapalaboratory sya ulit and may nadagdag sa gamot nya. By the way, may diabetes yung Nanay ko. Ang mahal nga nung nadagdag nyang gamot eh. Nakakahiya lang manghingi sa Ate ko kasi kakapadala nya lang. You know the feeling? *sigh* Bakit ba kasi wala pa kong work! Hindi tuloy makatulong. Haaaaay.

And you know the feeling that you’re nothing to the people you thought you have a value? I feel jealous! With no particular person naman. Basta bigla na lang ako napatanong na, “friend ba nila ako?” or “hello guys, hindi nyo ba ako nakikita?” mga ganern! Siguro problema ko na rin? Kasi hindi ako laging game so they intend to find someone who’s willing to be with them and have fun. I am at fault so why feel jealous, diba?

giphy-7

Leave a Reply

